Google Partner - Bán tài khoản MCC Google Ads

29/10/2022 16:46:23

Cập nhật lần cuối: 21-04-2024

Trở thành Đối tác với Google Ads

Khi tham gia chương trình Google Partners, bạn sẽ được tham gia các khóa đào tạo, được hỗ trợ và sử dụng các tài nguyên để giúp khách hàng của mình gặt hái thành công, cũng như giúp công ty của bạn phát triển và trở nên nổi bật trong ngành.

Tham gia chương trình Google Partners

💡Chat để được hỗ trợ Tham gia Chương trình Google Partners hưởng chính sách phát hành mã khuyến mãi Google Ads

Tận hưởng những lợi ích dành riêng cho bạn từ Google Partners

Đào tạo và thông tin chi tiết

Nâng cao kiến thức về sản phẩm và luôn nắm bắt các xu hướng trong ngành.

Đào tạo và thông tin chi tiết

Quyền truy cập và hỗ trợ

Nhận sự hỗ trợ kỹ thuật và sử dụng các tài nguyên về sản phẩm để giúp mang lại thành công cho khách hàng.

Quyền truy cập và hỗ trợ

Sự công nhận và phần thưởng

Thể hiện kiến thức chuyên môn của bạn và nhận phần thưởng cho các thành tích bạn đạt được.

Sự công nhận và phần thưởng

 Đào tạo và thông tin chi tiết Đào tạo và thông tin chi tiết

  • Chương trình đào tạo và giấy chứng nhận về sản phẩm

Tích luỹ kiến thức về sản phẩm và thi lấy giấy chứng nhận trên Skillshop, đồng thời mở rộng kiến thức chuyên môn về Google Ads qua các sự kiện trực tiếp và chương trình đào tạo theo yêu cầu.

  • Báo cáo thông tin chi tiết về người tiêu dùng

Sử dụng các thông tin chi tiết về người tiêu dùng trên toàn cầu để đưa ra các quyết định kinh doanh và bắt đầu những cuộc trò chuyện mang tính chiến lược với khách hàng.

  • Phiên bản thử nghiệm của sản phẩm

Nhận báo cáo về những phiên bản thử nghiệm của các sản phẩm sắp ra mắt để khai thác thông tin sản phẩm và giúp khách hàng tăng trưởng.

Quyền truy cập và hỗ trợ Quyền truy cập và hỗ trợ

  • Dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật và tài khoản

Liên hệ với nhân viên hỗ trợ qua hình thức trò chuyện hoặc email, hoặc bạn có thể tự tìm hiểu các giải pháp trong Trung tâm trợ giúp của Google Ads.

  • Dịch vụ hỗ trợ nâng cao của Google Ads

Sử dụng dịch vụ hỗ trợ nâng cao của Google Ads và truy cập vào các tài nguyên về sản phẩm để giúp khách hàng thành công.

  • Sự kiện dành cho ban điều hành (Chỉ dành cho khách mời)

Ban điều hành của những Đối tác xuất sắc có thể tham dự các sự kiện dành riêng cho họ do Google tổ chức. Chẳng hạn như các phiên thảo luận bàn tròn dành riêng cho ban điều hành với nội dung về kinh doanh và sản phẩm dẫn đầu, các lớp đào tạo kinh doanh phù hợp, và những nội dung về nhà lãnh đạo tư tưởng.

  • Dịch vụ hỗ trợ riêng về tài khoản (Chỉ dành cho khách mời)

Dịch vụ hỗ trợ chuyên về mảng chiến lược và bán hàng dành cho hầu hết các Đối tác xuất sắc, tuỳ theo quy mô của thị trường và doanh nghiệp.

Sự công nhận và phần thưởng Sự công nhận và phần thưởng

  • Các cuộc thi và phần thưởng

Chương trình Google Partners Rewards có những thử thách hằng quý, giúp khơi nguồn cảm hứng và truyền động lực cho đội ngũ của bạn để họ nâng cao kiến thức chuyên môn cũng như giúp công ty và khách hàng của bạn thành công.

  • Ưu đãi khuyến mãi

Các ưu đãi khuyến mãi cho phép bạn cung cấp tín dụng Google Ads cho khách hàng mới để tăng ngân sách quảng cáo của họ.

  • Huy hiệu Đối tác

Huy hiệu Đối tác Google cho thấy bạn có kiến thức chuyên môn mới nhất về Google Ads, đồng thời giúp bạn nổi bật trước khách hàng và các công ty khác trong ngành.

  • Danh bạ

Xuất hiện trong danh bạ của Google Partners để những nhà quảng cáo đang tìm kiếm những công ty giống như bạn có thể dễ dàng tìm thấy bạn.

  • Giải thưởng Đối tác xuất sắc

Giải thưởng Đối tác xuất sắc hằng năm tôn vinh các thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và giới thiệu những Đối tác xuất sắc đã giúp khách hàng thành công bằng Google Ads.

Khám phá ba cấp độ của mối quan hệ đối tác Google Partners

Chương trình Google Partners có ba cấp độ tham gia là cấp Thành viên, cấp Đối tác và cấp Đối tác xuất sắc. Mỗi cấp có những lợi ích và cơ hội riêng, giúp mối quan hệ giữa bạn với Google ngày càng vững chắc.

Thành viên

Tận hưởng các lợi ích cơ bản của chương trình, từ đó phát triển, cải thiện các kỹ năng về Google Ads và giúp khách hàng của bạn gặt hái thành công.

Cách trở thành thành viên

Đăng ký chương trình Google Partners bằng tài khoản Google Ads dành cho người quản lý của công ty của bạn.

Đăng ký

Đối tác

Phát triển mối quan hệ đối tác chiến lược sâu sắc hơn với Google bằng cách trở thành Đối tác của Google và đạt được huy hiệu Đối tác Google.

Cách trở thành đối tác

Đăng ký chương trình và đáp ứng các yêu cầu đối với Đối tác (Hiệu suất, Mức chi tiêu, Chứng nhận) của chúng tôi.

Đăng ký

Đối tác xuất sắc

Danh hiệu Đối tác xuất sắc được trao cho nhóm 3% những công ty có thành tích hàng đầu trong Chương trình Google Partners mỗi năm* – là danh hiệu cao nhất trong chương trình.

Cách đạt huy hiệu Đối tác xuất sắc

Đăng ký Chương trình Google Partners và đáp ứng những yêu cầu của chúng tôi dành cho Đối tác (Hiệu suất, Mức chi tiêu và Giấy chứng nhận) để có mặt trong nhóm 3% những Đối tác hàng đầu (bắt đầu từ tháng 2 năm 2022).

💡Việc đánh giá điều kiện để trở thành Đối tác xuất sắc sẽ dựa trên việc so sánh hiệu suất của những công ty khác trong cùng một quốc gia. Việc đánh giá chỉ mang tính tương đối, có thể thay đổi theo quốc gia và được thực hiện hằng năm. Danh hiệu Đối tác xuất sắc có thể chỉ áp dụng ở một số quốc gia.

Giá trị của huy hiệu

Với huy hiệu Đối tác Google, bạn có thể chứng minh kiến thức chuyên môn của mình về Google Ads cho khách hàng và trở nên nổi bật hơn trong ngành.

Huy hiệu Đối tác xuất sắc của Google Huy hiệu Đối tác Google

DỊCH VỤ CUNG CẤP TÀI KHOẢN GOOGLE PARTNERS

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình Tham gia chương trình Google Partners vì không đủ các điều kiện của chương trình Đối tác Google Ads. Đừng lo lắng, vì đã có Chúng tôi ở đây sẵn sàng hỗ trợ bạn hoàn tất tất cả các thủ tục và đáp ứng mọi điều kiện để Tham gia vào Chương trình Google Partners một cách nhanh chóng nhất.

💡Hãy liên hệ với Nhóm Google Ads để được hỗ trợ:

Nhóm hỗ trợ

Nguồn: Makhuyenmaigoogleads.com 


Hãy cho chúng tôi biết, bài viết "Google Partner - Bán tài khoản MCC Google Ads" có hữu ích với bạn?

Chia sẻ:
Bạn đọc

NĐKG

Những lưu ý khi mua bán Nhà đất Kiên Giang

Nhà đất Kiên Giang

Để đầu tư tốt vào thị trường mua bán bất động sản Kiên Giang, nhà đất Kiên Giang. Nhà đầu tư cầu lưu ý các điểm quan trọng sau:

  • 1. Lưu ý về vốn đầu tư

Xác định ngân sách để lựa chọn dự án bất động sản Kiên Giang phù hợp. Kênh Nhà đất Kiên Giang khuyên bạn nên quyết định đầu tư bất động sản với số vốn bỏ ra khoảng 50 - 80%, phần còn lại hãy nhờ đến sự hỗ trợ bên phía ngân hàng.

  • 2. Lưu ý về pháp lý nhà đất tại Kiên Giang

Kiểm tra kỹ tình trạng pháp lý, giấy tờ pháp lý chứng nhận điều kiện mua bán, quyền sử dụng đất,… để tránh tranh chấp, kiện cáo, đòi bồi thường thiệt hại sau này. Tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch về sau.

  • 3. Tiến độ thi công dự án

Nếu loại bất động sản bạn đầu tư là loại hình bất động sản dự án hình thành trong tương lai thì bạn cần nắm rõ tiến độ xây dựng, thời gian bàn giao hay hạn nộp tiền đầu tư để đảm bảo quyền lợi của mình.

  • 4. Không tập trung vốn đầu tư vào cùng 1 dự án

Không riêng về thị trường Nhà đất Kiên Giang. Các nhà đầu tư bất động sản thông minh sẽ phân bổ ngân sách cho nhiều dự án để hạn chế rủi ro. Đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau như: nhà mặt phố Kiên Giang, biệt thự Kiên Giang, nhà liền kề Kiên Giang, căn hộ Rạch Giá, đầu tư đất nền Kiên Giang… sẽ mang đến cho nhà đầu tư nhiều cơ hội kinh doanh và sinh lời.

NHÀ ĐẤT KIÊN GIANG